Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Achievement of employee Engagement Index Score
Responsible to manage huge capital-intensive distribution and business ROIs.
Estimate outlets' potential for placement of company assets.
Responsible for proper tracking and recovery of the assets from the trade.
Provide on-the-job training to sales team.
Monitor and report key business indicators (KPIs) such as daily sales, stock return rate, outlet conversion rate etc. on regular basis.
Handling of different distribution channels like trade, key-accounts.
Track and report movements of other products in the category.(MIR)
Monitor competitor's activity and report to superior through daily activity report.
Conduct retail audit and update outlet data regularly.
To lead field Area sales operations team in order to achieve yearly sales targets by delivering on distribution & route to market KPIs (while ensuring business partner ROI).
Fulfilment of the requirement related to environmental safety, food safety and occupational health and safety is the primary responsibility of the position, in line of the ISO 9001, ISO 14000, OHSAS 18000, ISO 22000, DuPont and the International Food Standards applicable at FCEPL.
Xem thêmQualification:
Bachelor's degree preferably in business administration BBA/MBA
Experience:
2-4 years of experience in Sales & distribution with some Reputed FMCG
Experience of Islamabad Market will be preferred.
Skills:
Excellent communication, interpersonal, and collaboration skills
Strong analytical skill, Handle critical situation of Market/Sales
Sound understanding of Retailer Operations.
Business Potentials AssessmentAt FrieslandCampina, you'll immerse yourself in a unique, globally connected culture, where collaboration with colleagues across all our businesses is part of daily life. Alongside a competitive salary and comprehensive benefits package, we're dedicated to your ongoing development, offering abundant opportunities for hands-on learning. Our informal, friendly environment fosters teamwork with passionate professionals who share your drive for excellence. At FrieslandCampina, we empower you with the autonomy and confidence to make a meaningful impact - helping to nourish the world while advancing your career.
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Sau hơn 20 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Hơn 2.400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước). FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm :BHYT, BHTN, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hỗ trợ cho chương trình tình nguyện
- Các hoạt động thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
- Tổ chức chương trình trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, thành lập nhà máy đầu tiên tại Bình Dương
- Năm 2002, Đổi tên thành FrieslandFoods Dutch Lady VN
- Năm 2006, Kỷ niệm 10 năm và Dutch Lady là thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống
- Năm 2008, Nhà máy thứ 2 được xây dựng ở Hà Nam
- Năm 2016, FrieslandCampina bắt đầu mở rộng thị trường sang nước ngoài, bằng cách xuất khẩu sữa sang Hong Kong và lên kế hoạch trong nhiều năm tới sẽ xuất khẩu sản phẩm sữa qua các quốc gia khác trên thế giới
- Năm 2021, đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc của Hà Nam
- Năm 2022, đạt giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2022- hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương
Mission
Mang lại những sản phẩm sữa và dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Review FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
Review Highlights
Cập nhật 28/02/2025
Ưu điểm
- Chế độ lương/ phúc lợi cho nhân viên thuộc top 10% lương cao nhất thị trường, mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh (177 reviews)
- Đào tạo quốc tế, chương trình phát triển nhân tài (83 reviews)
- Cơ hội luân chuyển giữa các chức năng hoặc chuyển sang nước khác (134 reviews)
- Công ty quan tâm đến người tiêu dùng, xã hội, môi trường vì một phát triển bền vững (104 reviews)
- Môi trường làm việc hài hòa, các chức năng hỗ trợ lẫn nhau (97 reviews)
Nhược điểm
- Cơ cấu tổ chức phẳng, không có nhiều cơ hội thăng tiến do quản lý phẳng (128 reviews)
- Khối lượng công việc nhiều, đôi khi cần OT để hoàn thành khối lượng công việc (215 reviews)
- Triển vọng kinh doanh kém, kinh doanh đang trên đà đi xuống nên tiền thưởng hạn chế (176 reviews)
- Quy trình phê duyệt dài, cần nhiều thời gian để phát triển sản phẩm mới (114 reviews)
- Thiếu nhân viên thâm niên, môi trường không hỗ trợ tốt cho nhân viên lâu năm (109 reviews)
Lương ổn , có đầy đủ bh
Môi trường tốt để học hỏi và phát triển. Đặc biệt đối với thế hệ trẻ nhưng triển vọng kinh doanh kém
Mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh
Những nghề phổ biến tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
Bạn làm việc tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn