Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Số lượng: 01 vị trí việc làm tương đương viên chức hạng III
Nhiệm vụ:
– Giúp việc cho Ban Giám sát và các Ban chuyên trách của Hội đồng trường về công tác giám sát theo kế hoạch của các Ban và của Hội đồng trường.
– Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình kiểm toán nội bộ, kế hoạch giám sát của Hội đồng trường và các biểu mẫu hồ sơ kiểm toán, giám sát.
– Thực hiện các chương trình kiểm tra, kiểm toán nội bộ tại Trường và các đơn vị trực thuộc theo yêu cầu.
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện các yêu cầu, đề xuất của kiểm toán nội bộ sau các đợt kiểm toán và báo cáo định kỳ.
– Kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Trường.
– Phát hiện rủi ro và đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục thiếu sót nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn, hiệu quả trong hoạt động của Trường.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng trường, các trưởng Ban Giám sát và Ban chuyên trách.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
1. Ứng viên là công dân Việt Nam;
2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc;
4. Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
3.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc nhóm ngành kinh tế, tài chính, kế toán – kiểm toán.
– Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan một trong những công tác sau: kiểm toán nội bộ, kiểm tra, giám sát, quản lý tài chính, quản lý dự án; sử dụng thành thạo công nghệ thông tin trong lập kế hoạch, theo dõi, thẩm định/đánh giá dự án; thống kê, phân tích dữ liệu.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.
3.2 Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực kiểm tra, kiểm toán nội bộ.
– Có khả năng xây dựng, triển khai các chương trình kiểm toán nội bộ, kế hoạch giám sát và các biểu mẫu hồ sơ kiểm toán, giám sát.
– Có khả năng phát hiện rủi ro và đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục thiếu sót nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn, hiệu quả trong hoạt động của Trường
– Có khả năng chịu áp lực trong công việc, chuyên nghiệp, cẩn trọng tỉ mỉ.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
Thành phần
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
3. Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
4. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
5. CMND/CCCD, giấy khai sinh (sao y chứng thực).
6. 02 ảnh 3×4
7. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên hoặc tương đương.
8. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 21/6/2024.
Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
***** Đính kèm:
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do