Mô tả công việc
- Track payment deadlines and ensure timely arrangements for Supplier.
(Theo dõi thời hạn thanh toán và đảm bảo sắp xếp kịp thời các khoản thanh toán cho nhà cung cấp).
- Prepare quarterly Value Added Tax declarations as required by law. Perform monthly/quarterly accounting work, prepare quarterly/annual financial reports.
(Thực hiện công việc ghi sổ kế toán hàng tháng/ hàng quý, lập báo cáo tài chính quý/ hàng năm).
- Review and reconcile the general ledger, identifying and thoroughly investigating any discrepancies and taking the proper actions to resolve them.
(Xem xét và đối chiếu sổ cái chung, xác định và điều tra kỹ lưỡng mọi sự khác biệt và thực hiện các hành động thích hợp để giải quyết ).
- Prepare quarterly Value Added Tax declarations as required by law).
(Lập tờ khai thuế Giá trị Gia tăng hàng quý theo yêu cầu của pháp luật)
- Annual settlement of corporate income tax and personal income tax according to the Company's declaration.
(Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân hàng năm theo tờ khai của Công ty).
- Review operations and procedures to ensure compliance with local statutes and regulations
(Xem xét các hoạt động và quy trình để đảm bảo tuân thủ các luật lệ và quy định của địa phương).
- Suggest new policies and procedures for improving the collection of tax information from relevant department heads
(Đề xuất các chính sách và quy trình mới để cải thiện việc thu thập thông tin thuế từ các trưởng phòng có liên quan).
- implement tasks as directed by superiors.
(Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên).
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree (or equivalent) in accounting, business accounting, or financeBằng kế toán hoặc tương đương
- Working knowledge of accounting software platformsCó kinh nghiệm về phần mềm kế toán
- Two or more years of corporate accounting experience.
(2 năm kinh nghiệm Kế toán Tổng hợp trở lên)
- Careful, honest.
(Cẩn thận, trung thực)
- Time management skills.
( Kỹ năng quản lý thời gian)
- organize work properly
( Kỹ năng tổ chức Công việc)
- Teamwork
( Làm việc Nhóm)
Quyền lợi được hưởng
- Friendly working environment
(Môi trường làm việc thân viện)
- 13th month bonus according to regulations
(Lương tháng 13 và thưởng theo quy định của Công ty)
- Salary increase according to Company regulations
(Chế độ nâng lương theo quy định)
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do