Mô tả công việc
* Tổ chức Nhân sự
- Hoạch định chiến lược Tuyển dụng nhân sự phù hợp với Tập đoàn tại từng thời điểm;
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, …);
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ trên toàn Tập đoàn;
- Chủ trì công tác định hướng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Tuyên truyền, phổ biến văn hóa doanh nghiệp, các quy tắc ứng xử văn minh trong Tập đoàn;
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo hàng năm và lộ trình phát triển của CBNV.
* Pháp chế
- Giám sát các công việc của phòng Pháp chế, đảm bảo tất cả các hoạt động của Tập đoàn đều thực hiện theo đúng quy định pháp luật, nội quy, quy định và điều lệ.
* Hành chính Văn Phòng
- Giám sát, chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc thuộc bộ phận Tổng vụ của Tập đoàn.
* IT
- Giám sát các công việc của phòng IT, đảm bảo hệ thống Công nghệ thông tin toàn Tập đoàn hoạt động liên tục, ổn định và hiệu quả.
* Công việc khác
- Phối hợp với các phòng chuyên môn khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân lực, Ngoại giao,…hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ít nhất 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ tương đương trong các công ty thương mại, sản xuất có quy mô 400 nhân sự trở lên
- Am hiểu về Luật lao động và các quy định Pháp luật hiện hành
- Am hiểu về các công cụ đánh giá, xây dựng hệ thống hiện đại
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả
- Phân công, quản lý công việc hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, giữ bảo mật toàn bộ các thông tin liên quan đến chế độ, chính sách, nhân sự của công ty
- Có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế của ứng viên
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng các ngày lễ (Women day, 30/4, 02/9, 01/6 cho nhân viên có con dưới 14 tuổi), thưởng tết dương lịch, tết Âm lịch, lương tháng 13
- Thưởng sinh nhật hàng năm
- Thưởng nhân viên Xuất sắc/ Giỏi/ Khá hàng năm
- Bảo hiểm y tế, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại công ty
- Hoạt động teambuilding kết nối nhân viên hàng quý
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do