Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Nghe, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về cuộc gọi đa nghiệp vụ của mạng viễn thông Viettel như: Sim số, điện thoại cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng hồ thông minh cho trẻ em… thông qua cuộc gọi video call (gọi bằng hình ảnh).
- Không sale. Không áp doanh số.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập ổn định từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Lương làm thêm ngày nghỉ x150%; lương làm ngày lễ tết x300%, lương làm ca đêm x130%
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training về kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.400.000 VNĐ)
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám sát, Trưởng ca,...cho những nhân sự tiềm năng và có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc 2 tháng, sau 2 tháng ký HĐLĐ
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,..và hưởng các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
- Thường xuyên được tham gia các lớp tái đào tạo để nâng cao kỹ năng
3. Thời gian làm việc:
- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: C1: 7h00 - 14h30; C2: 14h30 - 22h00; C3: 22h00 - 7h00
- 1 tháng nhân sự làm từ 2 đến 3 ca C3
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2 Tòa nhà OCT 3B, Khu đô thị HandiResco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, HN
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi từ 20 đến 35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Giọng nói dễ nghe
- Thái độ tốt, nhiệt tình trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi cũng tham gia vào quá trình hoạt động của công ty khi cần trợ giúp, ví dụ: để đảm nhận các nhiệm vụ thất bại của các nhà cung cấp khác. Chúng tôi thường được yêu cầu kiểm toán các tài khoản kể từ khi thành lập sau khi phát hiện ra sai sót.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Event hàng tháng.
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí. thành lập 2020
Mission
- . Chúng tôi tin tưởng vào việc hợp tác với các doanh nhân, chia sẻ nguyện vọng của họ và đóng góp vào thành công của họ bằng cách cung cấp hướng dẫn của chuyên gia và những hiểu biết sâu sắc có thể hành động. Bằng cách điều chỉnh các nỗ lực của mình, chúng tôi tạo ra sức mạnh tổng hợp thúc đẩy cả khách hàng và chúng tôi tiến lên trên con đường thịnh vượng.