Mô tả công việc
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm nông nghiệp, lâm nghiệp và ngư nghiệp
Phụ trách công việc truyền thông trực tuyến
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch promotion
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo thông điệp quảng bá nhất quán
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để nâng cao nhận diện thương hiệu
Thiết kế và sản xuất các tài liệu quảng cáo như tờ rơi, banner, poster cho các sản phẩm nông lâm ngư nghiệp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
Sáng tạo, năng động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thành thạo Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
Hiểu biết về promotion marketing và các chiến lược quảng bá sản phẩm
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có kiến thức cơ bản về Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển bản thân
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Thành lập năm 2001, trải qua hành trình phát triển, Thái Tân tự hào là nhà cung cấp số 1 về nguyên, phụ liệu trong sản xuất bia và nước giải khát tại Việt Nam.
Phát triển với mô hình “One Stop Shop” cung cấp hơn 1500 danh mục sản phẩm sản xuất bia và nước giải khát. Thái Tân hiểu rằng, mỗi sản phẩm là thành tựu của cảm hứng và sáng chế. Với vai trò là nhà cung cấp nguyên, phụ liệu đầu vào, Thái Tân cống hiến bền bỉ, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, góp phần vào sự thành công của các thương hiệu đồ uống Việt Nam.
Hơn thế, Thái Tân không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thích nghi trước sự thay đổi của thị trường và mở rộng kinh doanh. Thái Tân đã – đang và sẽ giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam và hướng đến trở thành nhà cung cấp “F&B đẳng cấp quốc tế”.
Từ năm 2018, Thái Tân đã tiến hành ứng dụng công nghệ 4.0, đưa hệ thống ERP – SAP vào quản lý và vận hành doanh nghiệp nhằm nâng cao quy trình quản lý và chặt chẽ hơn các hệ thống điều hành.
Trong suốt 12 năm liên tiếp, Thái Tân luôn giữ vị trí TOP 300 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam được VNR500 công nhận, tiên phong trong lĩnh vực mới tại Việt Nam là Homebrew và Craft beer.
Review VẬN TẢI THÁI TÂN
Quy trình làm việc chưa chuyên nghiêp, xúc phạm nhân viên