Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
▶ Market information management
Analyzing market trends, consumer preferences, and competitor activities within the GT channel
▶ Sales performance management
Sales Performance Evaluation: Assessing the performance of products within the GT channel, identifying areas of growth, products of growth and recommending strategies for improvement.
Weekly and Monthly Closing Sales Performance
▶ Channel Strategy planning & evaluation
Channel Strategy planning: Basing on market trends and company strategies, proposing appropriate products, programs, and market access activities by year, quarter, and month to achieve sales plans for GT channel.
Building strategy for new product: launching and current products to increase market share
▶ Channel Strategy Following: Cooperating with relevant departments: RSM, Marketing, trade marketing to ensure execution following strategy and planning
▶ Channel Strategy Evaluation: Analyzing the impact of pricing strategies and promotional activities on sales within the GT channel. Recommending pricing adjustments and promotional tactics based on data insights and market trend. Evaluating strategy effectiveness about sales and cost and suggesting key learning.
Other tasks as directed by superiors
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree in Business Administration / Marketing or related major.
- Minimum 5 years of experience in FMCG, especially in trade marketing for GT channel
- Experience in GT channel
- Experience in leading a team is preferable
- Good communication, presentation skills
- Planning skills & detail Implementation Skill.
- Analytical thinking & Problem-solving Skill.
- Teamwork, working under high pressure, detail focus.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2001, trải qua hành trình phát triển, Thái Tân tự hào là nhà cung cấp số 1 về nguyên, phụ liệu trong sản xuất bia và nước giải khát tại Việt Nam.
Phát triển với mô hình “One Stop Shop” cung cấp hơn 1500 danh mục sản phẩm sản xuất bia và nước giải khát. Thái Tân hiểu rằng, mỗi sản phẩm là thành tựu của cảm hứng và sáng chế. Với vai trò là nhà cung cấp nguyên, phụ liệu đầu vào, Thái Tân cống hiến bền bỉ, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, góp phần vào sự thành công của các thương hiệu đồ uống Việt Nam.
Hơn thế, Thái Tân không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thích nghi trước sự thay đổi của thị trường và mở rộng kinh doanh. Thái Tân đã – đang và sẽ giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam và hướng đến trở thành nhà cung cấp “F&B đẳng cấp quốc tế”.
Từ năm 2018, Thái Tân đã tiến hành ứng dụng công nghệ 4.0, đưa hệ thống ERP – SAP vào quản lý và vận hành doanh nghiệp nhằm nâng cao quy trình quản lý và chặt chẽ hơn các hệ thống điều hành.
Trong suốt 12 năm liên tiếp, Thái Tân luôn giữ vị trí TOP 300 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam được VNR500 công nhận, tiên phong trong lĩnh vực mới tại Việt Nam là Homebrew và Craft beer.
Review VẬN TẢI THÁI TÂN
Quy trình làm việc chưa chuyên nghiêp, xúc phạm nhân viên