Mô tả công việc
• Khảo sát, thu thập số liệu, phân tích, lập báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS mới, đánh giá hiệu quả đầu tư dự án, sản phẩm
• Xây dựng kế hoạch và phương án đầu tư, kinh doanh cho từng dự án và từng giai đoạn.
• Tìm hiểu thông tin các dự án cạnh tranh, xu hướng chương trình đầu tư định cư, làm các báo cáo nghiên cứu thị trường về các quốc gia có chương trình
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh Đạo Công ty về giá bán, chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm của các dự án BĐS đã, đang và sẽ triển khai.
• Tham mưu cho BGĐ về tìm kiếm, đánh giá các cơ hội đầu tư và phát triển các dự án BĐS
• Phối hợp với Ban Truyền Thông & Marketing trong công tác chuẩn bị tài liệu bán hàng, tài liệu thuyết trình tại các sự kiện bán hàng
• Hỗ trợ các Phòng Kinh doanh trong các sự kiện bán hàng.
• Công tác kiểm toán, tài chính.
• Quản lý tòa nhà, quản lý bất động sản.
• Nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành có liên quan như quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, ngân hàng các trường ĐH trong nước và nước ngoài
• Có nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành định cư, đầu tư, tài chính, ngân hàng, kiểm toán, bất động sản, xuất nhập khẩu.
• Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp báo cáo, điều phối công việc
• Có kỹ năng xây dựng quy trình, logic xử lý tình huống tốt
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy sáng tạo
• Sử dụng tốt Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) và thành thạo tin học văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập cao. Chịu được sức ép của môi trường làm việc chuyên nghiệp
Thời gian làm việc: 8h-17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cơ bản từ $500 + Lương năng suất + Thưởng dự án + Thưởng hiệu quả công việc
• Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật LĐ và của Công ty.
• Làm việc trong môi trường quốc tế có cơ hội trau dồi khả năng ngoại ngữ, công tác tại nước ngoài
• Ban lãnh đạo trẻ trung, tâm huyết
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, team building hàng hàng quý và hàng năm trong và ngoài nước; cũng như các khóa đào tạo của Công ty
Thành lập năm 2001, trải qua hành trình phát triển, Thái Tân tự hào là nhà cung cấp số 1 về nguyên, phụ liệu trong sản xuất bia và nước giải khát tại Việt Nam.
Phát triển với mô hình “One Stop Shop” cung cấp hơn 1500 danh mục sản phẩm sản xuất bia và nước giải khát. Thái Tân hiểu rằng, mỗi sản phẩm là thành tựu của cảm hứng và sáng chế. Với vai trò là nhà cung cấp nguyên, phụ liệu đầu vào, Thái Tân cống hiến bền bỉ, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, góp phần vào sự thành công của các thương hiệu đồ uống Việt Nam.
Hơn thế, Thái Tân không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thích nghi trước sự thay đổi của thị trường và mở rộng kinh doanh. Thái Tân đã – đang và sẽ giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam và hướng đến trở thành nhà cung cấp “F&B đẳng cấp quốc tế”.
Từ năm 2018, Thái Tân đã tiến hành ứng dụng công nghệ 4.0, đưa hệ thống ERP – SAP vào quản lý và vận hành doanh nghiệp nhằm nâng cao quy trình quản lý và chặt chẽ hơn các hệ thống điều hành.
Trong suốt 12 năm liên tiếp, Thái Tân luôn giữ vị trí TOP 300 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam được VNR500 công nhận, tiên phong trong lĩnh vực mới tại Việt Nam là Homebrew và Craft beer.
Review VẬN TẢI THÁI TÂN
Quy trình làm việc chưa chuyên nghiêp, xúc phạm nhân viên