1 .Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch bán hàng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, dịch vụ với Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các chương trình tiếp thị thông qua các kênh truyền thông.
- Tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và bán hàng.
- Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Thực hiện báo cáo tháng cho cấp trên về mức độ hoàn thành công việc của cả nhóm đối với khách hàng do nhóm quản lý;
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua các ngành in ấn, bao bì giấy, quảng cáo.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý, tìm kiếm, tư vấn & chốt sales khách hàng B2B.
- Kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.
- Có khả năng tổ chức, điều phối công việc và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống nhanh và nhạy bén.
3. Quyền lợi
· Thu nhập: 12 - 15 triệu + Hoa hồng
· Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công việc
· Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi
· Được hưởng tất cả các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN; 12 ngày phép/năm
· Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ
· Phụ cấp: cơm trưa và các phụ cấp khác theo quy định của Công ty
· Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ/Tết, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động văn hoá thể thao, thưởng thâm niên
· Văn hoá làm việc cởi mở, thân thiện & tôn trọng
Thời gian làm việc:
· Từ tháng 1 – tháng 6: thứ 2 – thứ 6
· Từ tháng 7 – tháng 12: thứ 2 – thứ 7
· Giờ làm việc: 8h – 17h (nghỉ trưa: 12-13h)
Địa điểm làm việc: Toà nhà Airport Plaza, Số 01 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, HCM.
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.