Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
- Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp....) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
- Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
- Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
- Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
- Giao tiếp tốt, lưu loát
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 01:25:03
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.