Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Marketing Online
Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
74 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 11 C7 khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng, hình ảnh) trên Fanpage, Website của công ty.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty & chịu trách nhiệm chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các trang MXH của công ty.
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty.
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Chịu trách nhiệm biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding....)
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên theo dõi quản lý ngân sách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng, hình ảnh) trên Fanpage, Website của công ty.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty & chịu trách nhiệm chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các trang MXH của công ty.
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty.
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Chịu trách nhiệm biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding....)
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên theo dõi quản lý ngân sách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí & truyền thông, Marketing các trường Đại học Thương Mại, Học viện báo chí Tuyên truyền, Đại học kinh tế Quốc dân...
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2-3 năm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm....
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Am hiểu về các mạng xã hội, nắm bắt trend & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực copywriter. Đam mê Marketing và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing.
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2-3 năm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm....
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Am hiểu về các mạng xã hội, nắm bắt trend & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực copywriter. Đam mê Marketing và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 12 đến 14 triệu/tháng
- Thưởng đầy đủ các ngày Lễ, Tết hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Du lịch hàng năm....
LIÊN HỆ:
CÔNG TY SỮA - CÔNG TY CỔ PHẦN 3 SƠN.
- Địa chỉ làm việc: Tầng 1 Tòa nhà B9 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Thưởng đầy đủ các ngày Lễ, Tết hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Du lịch hàng năm....
LIÊN HỆ:
CÔNG TY SỮA - CÔNG TY CỔ PHẦN 3 SƠN.
- Địa chỉ làm việc: Tầng 1 Tòa nhà B9 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Khu vực
Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Pax Sky Tower, 159C Đường Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.
Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
Bạn làm việc tại Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
Click để đánh giá