Trách nhiệm công việc chính:
- Đưa ra ý tưởng, viết và biên tập bài PR, thông cáo báo chí, các bài viết giới thiệu về Công ty.
- Phụ trách liên hệ và duy trì mối quan hệ với các phóng viên của các Cơ quan truyền thông, báo chí.
Công việc cụ thể:
- Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung cho website tiếng Việt, tiếng Anh.
- Viết bài, biên tập website, bản tin, phóng sự, … phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mãi, PR thương hiệu.
- Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, cập nhật các xu hướng để xây dựng nội dung mới.
- Duy trì, tối ưu bài viết chuẩn SEO theo yêu cầu.
- Quản lý và phát triển nội dung các phương tiện truyền thông khác: fanpage, site vệ tinh, …
- Phối hợp cùng các Phòng ban đưa ra xu hướng PR hiệu quả nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, …
2. Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
3. Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
4. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
6. Có khả năng ngôn ngữ tốt, có mối quan hệ tốt với các Cơ quan báo chí.
7. Làm việc nhóm, chịu áp lực tốt và có khả năng sáng tạo.
Quyền lợi- Lương cạnh tranh theo năng lực;
- Thu nhập thoả thuận với vị trí trên : 10 - 15 gross dựa theo năng lực làm việc.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Địa điểm làm việc :
TP.HCM : Toà nhà Khải Hoàn Group, 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7.
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.