Mô tả công việc
-
Tư vấn các dịch vụ xét nghiệm của công ty
-
Thu mẫu xét nghiệm cho khách hàng
-
Kiểm tra mẫu đạt yêu cầu xét nghiệm hay không
-
Hướng dẫn và hoàn tất hồ sơ xét nghiệm cho khách hàng
-
Thông báo và trả kết quả cho khách hàng
-
Xử lý dữ liệu và hồ sơ xét nghiệm để phát hành kết quả
-
Trực hotline tư vấn cho khách hàng qua điện thoại di động
-
Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy các ngành điều dưỡng, xét nghiệm, ….
-
Giọng nói dễ thương
-
Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
-
Tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ
-
Đi công tác (thỉnh thoảng
Quyền lợi được hưởng
-
Tham gia các khóa học đào tạo tại nội bộ công ty tổ chức : kỹ năng bán hàng, sản phẩm,
-
Thu nhập: Lương cứng+ Hoa hồng
-
Tham gia teambuidling hàng năm
-
Hưởng BHXH,BHYT, BHTN,.. theo luật lao động
-
Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm / trưởng phòng khi được đánh giá năng lực và công ty phát triển các bộ phận khác.
-
Cùng với các hoạt động , phong trào khác của công ty tổ chức.
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.