Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Consumer Relation Executive - Activation, Event, Sampling
Thông tin cơ bản
Mức lương:
11 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
05/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Hà Nội
Mô tả công việc
Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các hoạt động sampling, sự kiện, xác nhận địa điểm, hậu cần.... từ lúc bắt đầu lên concept cho đến khi hoàn thành. Làm việc theo kế hoạch của người giám sát và phối hợp với nhóm Bán hàng/Quản lý sản phẩm để thực hiện thành công các hoạt động CRD.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và dựa trên kế hoạch sampling và activation từ Giám sát, Sắp xếp hậu cần/quản lý PG/Hàng lấy mẫu và POSM/điều chỉnh thời gian khung, kiểm tra lại địa điểm trước khi thực hiện, đăng phản hồi để cải thiện và khắc phục sai sót trong hoạt động sampling và activation.
- Sắp xếp và quản lý các sự kiện on-site và off-site để giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng và triển khai một cách sáng tạo nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
- Theo dõi và đề xuất điều chỉnh phương hướng, kế hoạch activation của Giám sát (phân bổ ngân sách/kênh/thông điệp trong truyền thông).
- Huấn luyện và đào tạo PG sự kiện một cách cẩn thận và nghiêm ngặt.
- Gửi báo cáo sự kiện đầy đủ và kịp thời với thông tin cập nhật tại hiện trường (phản hồi của khách hàng, lưu lượng, tác động truyền thông ở vị trí cụ thể).
- Liên tục xử lý và quản lý trạng thái POSM và Hình ảnh thương hiệu thông qua mọi hoạt động activation.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và dựa trên kế hoạch sampling và activation từ Giám sát, Sắp xếp hậu cần/quản lý PG/Hàng lấy mẫu và POSM/điều chỉnh thời gian khung, kiểm tra lại địa điểm trước khi thực hiện, đăng phản hồi để cải thiện và khắc phục sai sót trong hoạt động sampling và activation.
- Sắp xếp và quản lý các sự kiện on-site và off-site để giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng và triển khai một cách sáng tạo nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
- Theo dõi và đề xuất điều chỉnh phương hướng, kế hoạch activation của Giám sát (phân bổ ngân sách/kênh/thông điệp trong truyền thông).
- Huấn luyện và đào tạo PG sự kiện một cách cẩn thận và nghiêm ngặt.
- Gửi báo cáo sự kiện đầy đủ và kịp thời với thông tin cập nhật tại hiện trường (phản hồi của khách hàng, lưu lượng, tác động truyền thông ở vị trí cụ thể).
- Liên tục xử lý và quản lý trạng thái POSM và Hình ảnh thương hiệu thông qua mọi hoạt động activation.
Yêu cầu công việc
II. YÊU CẦU
1. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng quản lý dự án activation/ event
- Đam mê, có tinh thần trách nhiệm cao và có tinh thần tự giác
- Kỹ năng tổ chức tốt và chú ý đến chi tiết
- Kỹ năng lập kế hoạch/tổ chức, quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thuyết trình tốt
- Trung thực, chính trực
2.Khác
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thích làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh, chăm chỉ
- Ưu tiên nam (22-27 tuổi)
- Có thể làm việc vào cuối tuần hoặc đến 9h tối
III. PHÚC LỢI:
- Lương bao gồm: lương cơ bản + phụ cấp + KPI
- Thời gian, địa điểm làm việc: 40h/ tuần
- BHXH, YT, Thất nghiệp: đóng 100% trên mức lương cơ bản
- Nghỉ phép: 15 ngày/năm, nghỉ ốm 4 ngày/năm.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC, công đoàn, quà lễ tết,trung thu, sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Tham gia miễn phí các hoạt động chạy nội bộ, hoạt động thể thao do công ty Tổ chức.
- Thưởng tháng 13,HQCV theo chính sách Công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc 1 năm / 1 lần
- Laptop: công ty cung cấp
1. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng quản lý dự án activation/ event
- Đam mê, có tinh thần trách nhiệm cao và có tinh thần tự giác
- Kỹ năng tổ chức tốt và chú ý đến chi tiết
- Kỹ năng lập kế hoạch/tổ chức, quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thuyết trình tốt
- Trung thực, chính trực
2.Khác
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thích làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh, chăm chỉ
- Ưu tiên nam (22-27 tuổi)
- Có thể làm việc vào cuối tuần hoặc đến 9h tối
III. PHÚC LỢI:
- Lương bao gồm: lương cơ bản + phụ cấp + KPI
- Thời gian, địa điểm làm việc: 40h/ tuần
- BHXH, YT, Thất nghiệp: đóng 100% trên mức lương cơ bản
- Nghỉ phép: 15 ngày/năm, nghỉ ốm 4 ngày/năm.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC, công đoàn, quà lễ tết,trung thu, sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Tham gia miễn phí các hoạt động chạy nội bộ, hoạt động thể thao do công ty Tổ chức.
- Thưởng tháng 13,HQCV theo chính sách Công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc 1 năm / 1 lần
- Laptop: công ty cung cấp
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe BIC toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe BIC toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
Khu vực
Ngân Hàng Á Châu - ACB
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
442 Nguyễn Thị Minh Khai
ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Ngày hội gia đình
- Hành trình kết nối yêu thương
- Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
- Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
- Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
- Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
- Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
- Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng
- Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam.
- Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
- Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
- Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
- Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
- Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
- Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v.
- Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ.
- Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017.
- Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018.
- Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn.
- Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.
- Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Mission
Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.
Review Ngân Hàng Á Châu - ACB
3.8
18 review
03/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Nghiên Cứu Phát Triển
tại Hồ Chí Minh
Nhà nghiên cứu thị trường tài chính9(GL)
15/04/2024
★
★
★
★
★
Thực tập sinh ngân hàng
tại Hồ Chí Minh
Môi trường năng động, hiện đại, hiều người giỏi, tốt cho thực tập sinh
13/04/2019
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Công việc thoải mái, không quá bận rộn(IT)
Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Á Châu - ACB
Bạn làm việc tại Ngân Hàng Á Châu - ACB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ngân Hàng Á Châu - ACB
Click để đánh giá