Mô tả công việc
• Tư vấn viên nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng trong việc hiểu rõ về quy trình khám và điều trị tại phòng khám nha khoa.
• Đảm bảo khách hàng được thông tin đầy đủ về các dịch vụ và phát sinh tại phòng khám.
• Tư vấn bán dịch vụ nha khoa đến khách hàng
o Đảm bảo target doanh số
o Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám.
o Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám khi cần thiết.
o Lưu trữ và cập nhập dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
o Thực hiện công tác thu ngân khi cần hỗ trợ
Yêu cầu công việc
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Trình độ ngoại ngữ: Cơ bản
• Trình độ tin học: Cơ bản
• Chứng chỉ khác:
• Yêu cầu về năng lực: Trên 2 năm kinh nghiệm, có kỹ năng tư vấn bán hàng
Hiểu về quy trình vệ sinh răng miệng và các thiết bị, vật tư dùng trong nha khoa.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói.
Có tinh thần trách nhiệm, phối hợp công việc giữa các phòng ban tốt
Sức khỏe tốt
• Yêu cầu về đạo đức và chuyên nghiệp Cẩn thận, chu đáo và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng.
Luôn chú ý đến vấn đề vệ sinh, sạch sẽ và gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
• Tham vấn ý kiến bác sĩ khi lên nội dung liên quan đến chuyên môn nha khoa
• Tư vấn viên nha khoa không thực hiện các thủ tục khám và điều trị trực tiếp, chỉ tư vấn và giải thích cho khách hàng (tuyệt đối không được tư vấn trái kế họah điều trị của bác sĩ)
• Có quyền tham gia đóng góp, đề xuất ý kiến nhằm xây dựng, cải tiến, tổ chức công việc của cá nhân, nhóm, Phòng, Công ty, chi nhánh.
• Được quyền sử dụng các trang thiết bị và thông tin có liên quan đến chức năng để hoàn thành nhiệm vụ.
• Có quyền yêu cầu những bộ phận khác cung cấp các số liệu liên quan đến công việc theo bảng Mô tả công việc này.
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)