Mô tả công việc
Thông báo khách hàng đã thực hiện mua sắm thành công.
Xác nhận lại các thông tin cá nhân +lịch sử đăng ký mua hàng.
Cập nhật thông tin chính xác lên hệ thống.
Giới thiệu bán sản phẩm mới theo chương trình tháng/quý/năm.
Tuân thủ đúng quy trình, kịch bản và chiến lược chương trình trong cuộc gọi.
Những công việc khác sẽ được hướng dẫn cụ thể khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
Thao tác vi tính văn phòng cơ bản. Làm việc nhóm / độc lập tốt.Chính xác, nhạy bén và biết xử lý tình huống.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng, Tổng đài, Telemarketing, Telesales,... trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Điện tử, gia dụng, mỹ phẩm, sức khỏe....
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo có lương trong thời gian Thử Việc.
Độ tuổi: 19-30t , trên 30t yêu cầu có ít nhất 3-6 tháng ở vị trí tương tự.
Quyền lợi được hưởng
CHÍNH THỨC: Hoa hồng 7% - 9% (Tùy vào Doanh Thu) + Thưởng KPI+ thưởng nóng.
Thu nhập: 15.000.000 - 25.000.000đ.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (không tăng ca).
Xét tăng lương và Hoa Hồng định kì (3 tháng xét 1 lần).
Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
Teambuiding, du lịch định kì hằng năm.Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN,...) và các chế độ theo nội quy, quy định của Công ty.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)