Mô tả công việc
GIỚI THIỆU
Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty con của 1 Tập đoàn lớn nổi tiếng tại Nhật, vừa mới thành lập tại Việt Nam trong lĩnh vực mở rạp chiếu phim phức hợp (cinema complex), sản xuất và phân phối phim. Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng vị trí Quản trị kênh phân phối phim.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Làm việc tại công ty liên doanh dự kiến sẽ được thành lập vào tháng 1/2025
VAI TRÒ
Quản trị kênh phân phối phim sẽ chịu trách nhiệm đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các bộ phim được phát hành và phân phối đến đúng đối tượng khán giả qua các kênh phù hợp.
NHIỆM VỤ
Theo dõi, giám sát, và đánh giá tiến trình phân phối phim đến các rạp, thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đảm bảo các rạp đạt được hiệu quả tối đa từ các bộ phim được phát hành.
Giao tiếp và hỗ trợ các rạp chiếu phim cũng như các đối tác bên ngoài liên quan đến việc phân phối và trình chiếu phim.
Cập nhật trạng thái phân phối và chuẩn bị các báo cáo cho các phòng ban liên quan về hiệu suất chiếu phim, doanh thu, và các chỉ số hiệu suất chính (KPI) khác.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các Quản lý Rạp chiếu phim và bộ phận Lập kế hoạch chương trình (Programming) của các rạp và chuỗi rạp chiếu phim để đàm phán các điều khoản đặt chiếu, bao gồm bảng giá, số suất chiếu, và các điều kiện liên quan khác.
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính giữa công ty và các rạp chiếu phim, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình phát hành phim tại các rạp.
Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác như rạp chiếu phim, nền tảng OTT, hoặc các nhà phân phối.
Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối phim, truyền thông, giải trí, hoặc ngành công nghiệp liên quan.
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác.
Hiểu biết về thị trường điện ảnh, hành vi khán giả và các xu hướng trong ngành công nghiệp giải trí.
Thành thạo các công cụ báo cáo, phân tích dữ liệu liên quan đến doanh thu và hiệu suất chiếu phim.
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
Tinh thần trách nhiệm cao
Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng.
Yêu cầu khác
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hoặc di chuyển khi cần thiết để gặp đối tác hoặc theo dõi các sự kiện ra mắt phim.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật
Ưu tiên
Hiểu biết về luật bản quyền và các quy định liên quan đến phát hành phim.
Ứng viên có mạng lưới quan hệ trong ngành điện ảnh hoặc truyền thông.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương, thưởng hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:35:02
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)