- Thực hiện nghiệp vụ tiền mặt (VNĐ, ngoại tệ) như thu, chi, phát hiện tiền thật/giả, đóng gói tiền, cân đối tồn quỹ... theo các Quy định của PVcomBank.
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán chuyển tiền (chuyển tiền đi, nhận tiền về, tra soát...) theo yêu cầu của Khách hàng.
- Thực hiện mở tài khoản, quản lý tài khoản (tra số dư, in sổ phụ, xác nhận tài khoản...) cho khách hàng cá nhân và KHDN và KHDNL.
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng.
- Hướng dẫn Khách hàng điền thông tin vào các mẫu biểu theo từng dịch vụ tại Phòng DVKH.
- Thực hiện các giao dịch khác tại Phòng DVKH (W.U, ...)
- Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu cần hỗ trợ từ Khách hàng, thực hiện chuyển tiếp đến các cấp cao hơn để xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền.
- Luân phiên thực hiện vai trò nhân viên Đại sứ dịch vụ theo phân công của Phòng DVKH.
Hoạt động bán hàng
- Thực hiện bán các sản phẩm huy động, dịch vụ đang triển khai dành cho KHCN đến khách hàng (VD: Các sản phẩm gửi tiền, thấu chi, ...).
- Thực hiện bán chéo các Sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tới các KHDN/KHDNL.
Tuân thủ
- Tuân thủ các tiêuchuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ Khách hàng theo quy định của PVcomBank- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
- Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp tốt.
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực và cẩn thận.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng tốt.Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2016: PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”
- 2016: PVcomBank và VNPT - Vinaphone ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện
- 2013: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
Review PVcomBank
Được miễn phí 2 bữa sáng trưa ở tầng 9 rất ngon lương thưởng cao hơi hướng nhà nước 1 chút.(rv)