Mô tả công việc
Lập kế hoạch, quản lý trình quảng cáo fanpage, OA, zalo, website,....đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tối ưu ngân sách.
Phối hơp với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch, lập ngân sách marketing, đảm bảo thực hiện theo kế hoạch và tối ưu ngân sách được duyệt.
Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng,...để đề xuất phương án marketing phù hợp.
Quản lý các trang fanpage, website, mạng xã hội của công ty.
Làm việc với bộ phận Marketing nhà máy, đảm bảo các hoạt động, sự kiện được sự đồng ý và thống nhất từ nhà máy. Chịu trách nhiệm báo cáo, cập nhật tình hình marketing theo yêu cầu từ nhà máy.
Thực hiện đăng ký chương trình khuyến mãi với Sở Công thương.
Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng,...để đề xuất phương án marketing phù hợp
Thực hiện báo cáo công việc theo tuần và theo yêu cầu của GĐKD, ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
2. Có kinh nghiệm trong việc viết content, làm thiết kế, Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm marketing tổng hợp.
3. Có kỹ năng về làm báo cáo, xử lý số liệu.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ;
- Khám sức khỏe, chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Chế độ nghỉ 12 ngày phép có lương/ năm;
- Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ định kỳ;
- Các chế độ khác: Cấp phát đông phục, thưởng tháng 13, Lễ, Tết, Nghỉ lễ, sinh nhật, thưởng cuối năm, du lịch, team building,..
- Môi trường làm việc năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2016: PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”
- 2016: PVcomBank và VNPT - Vinaphone ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện
- 2013: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
Review PVcomBank
Được miễn phí 2 bữa sáng trưa ở tầng 9 rất ngon lương thưởng cao hơi hướng nhà nước 1 chút.(rv)