Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng thực hiện chiến dịch quảng cáo (Tiktok Ads, Google Ads, Zalo Ads, Facebook Ads,...).
- Tìm nguyên liệu chạy Ads (content, hình ảnh, video);
- Xác định chiến thuật phù hợp (cách target vị trí, đối tượng mục tiêu,...);
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Seeding bài viết quảng cáo;
- Quản lý và đo lường ngân sách từng chiến dịch;
- Tối ưu chi phí và hiệu quả cho từng chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi và đánh giá phản hồi từ khách hàng + đề ra giải pháp (nếu có);
- Thống kê chi phí - Thống kê kết quả Ads (số tin nhắn, số điện thoại, data khách hàng...);
- Phân tích và nghiên cứu Ads của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp trên thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm . Am hiểu về các kênh Ads: Tiktok Ads, Google Ads, Zalo Ads, Facebook Ads,...
- Am hiểu về thuật toán các trang quảng cáo như Google, Facebook.
- Ưu tiên từng chạy Ads ngành Spa Thẩm mỹ
- Có trách nhiệm với ngân sách quảng cáo và mục tiêu công việc được giao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: T2 – T7: 8h30 -17h30
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2016: PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”
- 2016: PVcomBank và VNPT - Vinaphone ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện
- 2013: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
Review PVcomBank
Được miễn phí 2 bữa sáng trưa ở tầng 9 rất ngon lương thưởng cao hơi hướng nhà nước 1 chút.(rv)