Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Operation Manager (Nationality. Japanese)
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tầng 17 và 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

13/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

1

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Anh Tiếng Nhật
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Quản Lý Điều Hành

Mô tả công việc

  • Build, lead, and manage the operations team, providing guidance and support to ensure high performance.
  • Develop and implement operational strategies to support business objectives and improve efficiency.
  • Manage the day-to-day operations and ensure delivery of all client’s KPIs and targets.
  • Develop and implement strategies to optimize operational efficiency, including process improvements, resource allocation, and workforce management.
  • Create a positive work environment through employee engagement; resolve employee relation issues in a professional and timely manner.
  • Participate in cross-functional meetings to review information received from operational support functions - Training, HR, Quality, WFM, IT - and partner to define action plans that resolve issues and drive continuous improvement.
  • Provide Activity Report as Team performance report daily, weekly, and monthly basis.
  • Attending Weekly Meetings with Clients to share insights and highlights of operations.

Yêu cầu công việc

  • Nationality: Japanese
  • Bachelor’s degree in Business Administration, Operations Management, or related fields.
  • Minimum of 3 years of experience in operations management, preferably in the BPO industry.
  • Strong leadership skills with the ability to motivate and inspire a diverse team.
  • Excellent analytical and problem-solving abilities, with a track record of driving process improvements and achieving operational efficiency.
  • In-depth knowledge of contact center operations, including workforce management, quality assurance, and performance metrics.
  • Ability to thrive in a fast-paced and dynamic environment, managing multiple priorities and deadlines.
  • Proficiency in English and Japanese.

Quyền lợi được hưởng

  • Salary: Negotiable
  • Housing allowance; lunch allowance & transportation allowance.
  • Promotion opportunities
  • Periodical bonus: twice/year
  • Position promotion, salary review: once/year
  • 13th month salary
  • Insurances followed Vietnamese Labor Law
  • Bonuses, gifts for Holidays
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá