Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển hệ thống kênh TA
- Đưa ra các ý kiến nhằm đẩy mạnh doanh số, mở rộng thị trường khách.
- Duy trì và cập nhật thông tin trên các trang fanpage của khách sạn.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin của khách hàng.
- Phối hợp bộ phận liên quan để phục vụ khách tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Khen thưởng cá nhân.
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Vi tính văn phòng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0933324979 ( Mr Hiếu )
Địa chỉ làm việc: 115 Trần Phú, Phường 5, Thành Phố Vũng Tàu
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.