Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại về sản phẩm thẻ tín dụng/vay của Ngân hàng UOB
- Giải đáp thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm
- Thuyết phục và hỗ trợ khách hàng mở thẻ/vay
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ online
- Không gặp khách hàng trực tiếp - Không đi thị trường (Sẽ có bộ phận khác phụ trách thu nhận hồ sơ của khách hàng)
- Có hỗ trợ cung cấp data
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, nghiệp vụ khi chưa có kinh nghiệm
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 18 - 28
- Trình độ THPT
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Yêu thích và có định hướng lâu dài với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (sinh viên đã hoàn thành chương trình học, không vướng lịch học)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
United Oversea Bank Limited (UOB) là ngân hàng hàng đầu Châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 chi nhánh và văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Ở Châu Á, chúng tôi hoạt động thông qua trụ sở chính tại Singapore và các công ty con ngân hàng ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Thái Lan, cũng như các chi nhánh và văn phòng.
Lịch sử của chúng tôi kéo dài hơn 80 năm. Trong thời gian này, chúng tôi đã được hướng dẫn bởi các giá trị của mình - Danh dự, dám nghĩ dám làm, đoàn kết và cam kết. Điều này có nghĩa là chúng tôi luôn nỗ lực làm những điều đúng đắn, xây dựng cho tương lai, làm việc như một tập thể và theo đuổi thành công lâu dài. Đó là cách chúng tôi làm việc một cách nhất quán, đối với công ty, đồng nghiệp hoặc khách hàng của chúng tôi.
Review UOB
Đồng nghiệp thân thiện. Nơi tuyệt vời để học tập nhưng mức lương thấp hơn thị trường
Nhiều cơ hội học tập. Đồng nghiệp tốt bụng. Môi trường khá thoải mái nhưng lương và thưởng thấp hơn thị trường
Công việc ổn định. Đồng nghiệp tốt bụng.