1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của MBBank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ khác tại MBBank
- Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (khi có yêu cầu từ quản lý)
- Không sale - không áp doanh số
2. Thời gian làm việc
- Fulltime xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 07h00 đến 22h00
- 1 ca 8 tiếng
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (không cố định)
3. Địa điểm làm việc
- Tòa MB Bank, 21 Cát Linh, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội