- Tư vấn qua điện thoại:Gọi điện cho khách hàng theo danh sách có sẵn từ công ty, giới thiệu và cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng như: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng, các khoản vay tiêu dùng, chương trình khuyến mại đặc biệt.
- Hỗ trợ khách hàng:Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng, cung cấp thông tin chi tiết về quyền lợi, điều kiện vay, thẻ tín dụng và các dịch vụ khác.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác:Thực hiện các công việc được phân công từ cấp quản lý như hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, báo cáo kết quả công việc hàng ngày hoặc hàng tuần.
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 đến Thứ 6:08:00 – 17:00 (Nghỉ trưa 1 giờ)
+ Thứ 7:08:00 – 16:00 (Chỉ làm việc 2 ngày thứ 7 mỗi tháng)
+ Không làm việc vào các ngày lễ, Tết