Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 02 vị trí
1. Mô tả công việc:
o Mảng Công nợ (Option 1):
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo Quy định của Hợp đồng
- Gửi Thông báo yêu cầu thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán với yêu cầu đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
- Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ khách hàng, thúc đẩy dòng tiền
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...).
o Mảng Hợp đồng (Option 2):
- Quản lý hồ sơ và phụ trách chính việc soạn thảo văn bản như Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Chuyển nhượng Hợp đồng... dựa trên mẫu của Công ty đã được ban hành
- Thu thập các hồ sơ pháp lý, cập nhật chính sách bán hàng liên quan đến Hợp đồng theo từng giai đoạn; Liên hệ khách hàng để gửi thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời
- Phụ trách quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến Hợp đồng, data dữ liệu khách hàng, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất Hợp đồng theo từng dự án
- Xư lý yêu cầu thanh lý Thỏa thuận/Hợp đồng với khách hàng, theo dõi công tác hoàn tiền thanh lý cho khách hàng
- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...)
- Xác nhận giao dịch cho đại lý và Kế toán để đối chiếu phí môi giới.
o Công việc khác:
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Báo cáo và đề xuất các phương án nhằm mục đích quản lý công việc nhanh, chính xác, hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo liên quan định kỳ (hàng tuần, hàng tháng...); Tham gia các cuộc họp theo định kỳ hoặc yêu cầu của Trưởng phòng
- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Yêu Cầu Công Việc
3. Yêu cầu công việc:
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
- Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối) là một lợi thế
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh...)
- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực BĐS mảng Công nợ, mảng Thủ tục Hợp đồng, Hậu mãi...
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc, đàm phán, thương thảo, xử lý tình huống tốt
- Tính cách: nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng
- Có khả năng chịu được áp lực cao khi tiếp nhận các trường hợp xử lý khiếu nại khách hàng căng thẳng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Luật, Xây dựng, Kinh doanh... nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel…)
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.