Việc làm LOTUS GROUP

Cập nhật 23/10/2024 22:14
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LOTUS GROUP
Sales Capability Supervisor
LOTUS GROUP
55 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng: ( SS/BA)
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm kết quả về các hoạt động của các nhóm đào tạo.
- Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các Chương trình quản trị bán hàng.
- Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống.
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng.
- Hỗ trợ lực lượng quản lý bán hàng triển khai
- Thảo luận với Ban lãnh đạo để đề xuất những cá nhân xuất sắ (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các Chương trình động viên, khen thưởng.
- Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh nội dung huấn luyện để Chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu.
2. Training & Coaching:
- Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng ( BA/SS)
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho BA/SS: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thường xuyên đi thị trường cùng SS để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện.
3. Điều hành và quản lý nhóm Audit
4. Điều hành và quản lý nhóm Số liệu của bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhât 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt, đi công tác dài ngày
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân viên

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
76 đường số 7, Kp.5, P. An Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 12h30 Thứ Bảy
  • Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết
  • Phúc lợi:

    Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
    Tham quan nghỉ mát hàng năm
    Được bố trí xe phục vụ công tác

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép trong năm, nghỉ lễ tết theo quy định pháp luật
  • Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2020: Công ty được thành lập

Mission

  • Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
  • Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
  • Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
  • Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
  • Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.

Những nghề phổ biến tại LOTUS GROUP

Bạn làm việc tại LOTUS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOTUS GROUP

LOTUS GROUP

Click để đánh giá