Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tạo nên một cuộc “Cách mạng làm đẹp xanh”, Lychee mong muốn việc làm đẹp của phụ nữ không chỉ trở thành một thói quen được duy trì hàng ngày mà còn là lối sống nâng niu và yêu thương bản thân mình.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Mission
- Với tâm huyết của lãnh đạo cấp cao, sự gắn bó và cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ nhân viên, Lychee đã có những bước phát triển bền vững và luôn khẳng định được vị thế trên thị trường và chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.
Review CÔNG TY LYCHEE
Phỏng vấn không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng ứng viên (rw)
Được nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Nhưng chẳng có chế độ và phúc lợi gì. (rw)
Công ty sếp làm việc theo cảm tính, không được công tâm (rw)