Mô tả công việc
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc của Phòng Kinh doanh.
Bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
Theo dõi, nhắc nhở nhân viên về tác phong, ý thức làm việc (trang phục, thái độ với khách hàng, hạn nộp báo cáo,....)
Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng Phòng Kinh doanh, BGĐ phân công.
Tìm kiếm, phân loại khách hàng (khách lẻ, Đại lý C1, C2…). Kết nối nhân viên thị trường với khách hàng. Đề xuất các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Giữ liên hệ với hệ thống đại lý, khai thác thông tin thị trường (giá, sản phẩm…), tiếp nhận thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, báo cáo với cấp trên.
Theo dõi, hỗ trợ, thúc đẩy tiến độ thực hiện, mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu doanh số của nhân viên thị trường.
Lập bảng đánh giá, xét điểm đối với mỗi nhân viên kịp thời, chính xác. Đề xuất khen thưởng đối với nhân viên hoàn thành tốt công việc, chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật số liệu bán hàng, theo dõi và tổng hợp, lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (theo thỏa thuận, theo tháng, quý, năm..).
Lập đơn hàng, theo dõi lịch trình đơn hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Theo dõi số lượng hàng thành phẩm trong kho, đề xuất kế hoạch sản xuất hàng hoá với trường phòng, lập kế hoạch sản xuất hàng hóa gửi phòng kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính. Thành thạo Word, Excel..
Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Năng động, nhiệt tình.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt, nông lâm, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
Giới tính: Nữ
Quyền lợi
Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
Được cấp đồng phục công ty và được đào tạo khi nhận việc.
Chính thức: Lương 8 triệu + % doanh số (trao đổi khi phỏng vấn)
Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 13h00 – 17h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tạo nên một cuộc “Cách mạng làm đẹp xanh”, Lychee mong muốn việc làm đẹp của phụ nữ không chỉ trở thành một thói quen được duy trì hàng ngày mà còn là lối sống nâng niu và yêu thương bản thân mình.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Mission
- Với tâm huyết của lãnh đạo cấp cao, sự gắn bó và cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ nhân viên, Lychee đã có những bước phát triển bền vững và luôn khẳng định được vị thế trên thị trường và chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.
Review CÔNG TY LYCHEE
Phỏng vấn không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng ứng viên (rw)
Được nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Nhưng chẳng có chế độ và phúc lợi gì. (rw)
Công ty sếp làm việc theo cảm tính, không được công tâm (rw)