TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Quảng bá thương hiệu công ty thông qua các kênh truyền thông, ấn phẩm MKT để tăng độ nhận diện đến thương hiệu
- Đề xuất ý tưởng, dự án, kế hoạch và phương hướng thực hiện để quảng bá các sự kiện, hoạt động và chương trình từ thương hiệu công ty đến thị trường.
- Quản lý và tối ưu nội dung các kênh truyền thông kỹ thuật số của công ty bao gồm: Facebook, Instagram...
- Phân tích, đánh giá và đo lường độ hiệu quả của các chương trình quảng cáo
- Chịu trách nhiệm viết / kiểm duyệt nội dung cho các thông tin của thương hiệu công ty trên các kênh truyền thông
- Tìm kiếm thông tin, học hỏi xu hướng quảng bá mới để đưa ra các phương án marketing phù hợp.
- Phối hợp hoạt động và đảm bảo chất lượng với các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên; thực hiện các thủ tục thanh toán theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
2.1 Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:
o Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh Doanh/ Thương mại…
o Am hiểu về chuyên môn Marketing, Digital Marketing, thương mại điện tử có kiến thức và kỹ thuật về các công cụ phục vụ cho công việc.
o Am hiểu về cách thức thực hiện các chiến dịch Marketing, truyền thông cho ngành nhà hàng, khách sạn.
o Ưu tiên kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực Marketing và từng làm việc trong ngành nhà hàng, khách sạn.
2.2 Yêu cầu về kỹ năng
o Sử dụng tiếng Anh lưu loát
o Thành thạo vi tính văn phòng.
o Kỹ năng xây dựng kế hoạch, ngân sách
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
o Kỹ năng giải quyết vấn đề
o Kỹ năng quản lý thời gian
2.3 Yêu cầu về tố chất nhân sự
o Các tố chất được đề cập đến trong văn hóa giá trị cốt lõi của công ty Amanaki
o Tố chất ham học hỏi
o Có ý thức phát triển bản thân
o Sự chủ động trong công việc
o Tư duy linh hoạt giải quyết vấn đề
o Trung thực và tận tâm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực ( 15Tr - 20Tr )
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Thưởng doanh thu tháng và lương tháng 13
- Quà mừng sinh nhật
- Được tham gia các chương trình đào tạo và các workshop của công ty
- Quyền lợi khác: theo chế độ của công ty.
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tạo nên một cuộc “Cách mạng làm đẹp xanh”, Lychee mong muốn việc làm đẹp của phụ nữ không chỉ trở thành một thói quen được duy trì hàng ngày mà còn là lối sống nâng niu và yêu thương bản thân mình.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Mission
- Với tâm huyết của lãnh đạo cấp cao, sự gắn bó và cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ nhân viên, Lychee đã có những bước phát triển bền vững và luôn khẳng định được vị thế trên thị trường và chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.
Review CÔNG TY LYCHEE
Phỏng vấn không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng ứng viên (rw)
Được nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Nhưng chẳng có chế độ và phúc lợi gì. (rw)
Công ty sếp làm việc theo cảm tính, không được công tâm (rw)