CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC ★ 3.0

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Hóa Học/Hóa Chất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Cập nhật 09/03/2025 21:43
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Community Adminstrator (Mạnh CSKH/E-commerce)
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC 3.0★
3 đánh giá 64 việc làm 28 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trách nhiệm công việc:

Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.

2. Mô tả công việc:

A. Hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
  • Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
  • Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.

B. Quản lý nội dung:

  • Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
  • Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
  • Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.

C. Phát triển cộng đồng:

  • Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
  • Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
  • Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan. 

  • Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok. 

  • Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0). 

  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến. 

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt. 

  • Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt. 

  • Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng. 

CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm. 
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.  
  • Thưởng thâm niên 
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động. 
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.  
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.  
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.  
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức. 
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...  
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc. 
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm. 

Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty 

Môi trường làm việc: 

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc. 
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực. 
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng. 
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2020

Mission

  • Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
  • Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
  • Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
  • Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
  • Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

  • Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.


Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

3.0
3 review

22/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nước ngoài, có thể có môi trường làm việc quốc tế nhưng quy trình tuyển dụng rườm rà, phức tạp(CTT)

22/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tư duy cởi mở, giờ làm việc linh hoạt nhưng Chưa có thông tin cụ thể về lương, phúc lợi(RV)

19/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nghiệp vụ của bộ phận HR ổn. Liên hệ và sắp xếp phỏng vấn chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Click để đánh giá