Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, hỗ trợ, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả, hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của Khu vực, Đơn vị Kinh doanh và triển khai các chương trình, công cụ thúc đẩy bán tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để đạt được các mục tiêu của kế hoạch kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
- Tham gia, hỗ trợ bán hàng trực tiếp đối với các khách hàng doanh nghiệp quan trọng của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Tham gia với Phân tích hiệu quả & Phát triển mạng lưới xây dựng đánh giá, đề xuất các giải pháp, đồng thời triển khai các giải pháp để cải thiện KPI, nâng cao hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các vướng mắc, đề xuất từ Khu vực, Đơn vị kinh doanh, lực lượng bán, khách hàng về các chương trình, chính sách, sản phẩm phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khối Kinh doanh và phối hợp với Khối Kinh doanh, các Đơn vị liên quan để có các điều chỉnh phù hợp;
- Triển khai, đánh giá và báo cáo, đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh và các chiến dịch, chương trình kinh doanh theo phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (của Khối Kinh doanh) tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Tham gia cùng các Khối Kinh doanh đề xuất, xây dựng chính sách sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp (từ khía cạnh phản hồi của khách hàng, thị trường, Đơn vị kinh doanh) và các chương trình thúc đẩy kinh doanh hiệu quả trên toàn hệ thống;
- Phối hợp Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch/ chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch định biên nhân sự phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và phân bổ cho các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Phối hợp Khối Kinh doanh đào tạo, phát triển năng lực và năng suất của đội ngũ bán hàng phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và nâng cao chất lượng bán;
- Phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực trong công tác tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, đánh giá, đào tạo nhân sự và xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt, kế cận đáp ứng yêu cầu kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
- Quản lý và phát triển đội ngũ theo phân công:
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV quản lý….) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng;
- Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
- Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Khối và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Giám đốc Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có bằng thạc sỹ;
- Chuyên ngành đào tạo: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan…
- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên;
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng. Trong đó có tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp;
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp;
- Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng;
- Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều