Mô tả công việc
- Trao đổi tương tác thường xuyên với nội bộ và đối tác thông qua
- Tìm hiểu và nắm rõ CSBH của công ty và CĐT để hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng nội dung và triển khai các kế hoạch chạy digital marketing và events...
- Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc quản lý thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu, tạo báo cáo, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện.
- Chuẩn bị và quản lý tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Công việc được phân công khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Bất động sản
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, có khả năng xử lí vấn đề
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Phúc lợi đầy đủ, lộ trình rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp