Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện, bao gồm xác định mục tiêu thương hiệu, các thông điệp chính và chiến lược tiếp cận trên tất cả các kênh truyền thông (digital, offline, PR, sự kiện).
Quản lý các chiến dịch truyền thông thương hiệu hướng tới khách hàng, làm việc chặt che với đối tác bên ngoài như agency quảng cáo, và các bên liên quan để tối ưu hóa chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch.
Xây dựng hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng (bao gồm khảo sát, phân tích hành vi trên kênh số, nghiên cứu thị trường) nhằm hiểu sâu hơn về nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu.
Xây dựng và triển khai quy trình lập kế hoạch thương hiệu dựa trên hành vi và nhu cầu khách hàng, bao gồm các bước phân tích, sáng tạo ý tưởng và triển khai.
Theo dõi sát sao hiệu quả của từng chiến dịch qua các chỉ số cụ thể (KPIs), như mức độ nhận diện thương hiệu, tỷ lệ tương tác, doanh số liên quan đến chiến dịch, và báo cáo định kỳ với Ban Giám đốc.
Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ Marketing, đặt tiêu chuẩn đo lượng cụ thể cho từng thành viên và đảm bảo hiệu suất làm việc của cá nhân và đội nhóm.
Chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng marketing mới, các công cụ quảng bá hiện đại và áp dụng vào các chiến lược thương hiệu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vai trò dẫn dắt- lãnh đạo đội ngũ Marketing.
Tư duy chiến lược nhưng vẫn linh hoạt và thực tiễn, có khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu, triển khai các chiến dịch quảng bá đa kênh (O2O).
Kỹ năng phân tích dữ liệu (sử dụng các công cụ Google Analytics, Power BI...); giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả; giao tiếp, đàm phán tốt.
Am hiểu mô hình, kế hoạch kinh doanh chuỗi, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và bán lẻ là một lợi thế.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), có khả năng làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.
QUYỀN LỢI
Chế độ thưởng ESOP dành riêng cho cấp giám đốc.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:35:03
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp