Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, theo dõi và triển khai các hoạt động Digital Marketing (gồm Quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Facebook, Google, Zalo, TikTok ...) bao gồm lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa các kênh nhằm đạt được mục tiêu về doanh số trên các kênh online và hỗ trợ các kênh offline khác nhằm đạt tới mục tiêu kinh doanh và thương hiệu mà Ban lãnh đạo giao.
- Am hiểu cách thức hoạt động, thuật toán trên các nền tảng để định hướng và phối hợp với các bộ phận triển khai nội dung hiệu quả.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho Ban lãnh đạo
- Đào tạo kiến thức cho nhân viên hàng tháng để nâng cao năng lực nhân sự và hỗ trợ tuyển dụng , tìm kiếm ứng viên phù hợp với các vị trí làm việc của phòng
- Kiểm tra, giám sát công việc của nhân viên
- Xem xét, đánh giá và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, nâng lương nhân viên theo đúng quy định công ty
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công trong phạm vi
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Digital marketing hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Leader/Trưởng/Phó Phòng marketing lĩnh vực làm đẹp/thẩm mỹ/spa ...
- Có kiến thức sâu rộng về chiến lược Marketing và quảng bá thương hiệu
- Khả năng lãnh đạo đội nhóm, chịu được áp lực công việc
- Có trách nhiệm với công việc, tuân thủ deadline
- Độ tuổi từ 27 đến 35 tuổi, ngoại hình sáng, năng động, nhạy bén
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 02 tháng
- Đầy đủ các chế độ theo quy định: Đóng BHXH, phép năm, sinh nhật, liên hoan, thưởng ...
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát huy năng lực chuyên môn
- Cung cấp thiết bị làm việc
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp