Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTION:
1. Khu vực sảnh/ Lobby area:
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)./ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor's staff.
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:
- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng./ Maintain clean and tidy counter.
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có./ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách./ Prepare the necessary forms to assist guests.
3. Công việc chính/ Main tasks:
- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan./ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu./ Provide essential project information when required.
- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý./ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết./ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án./ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý./ Follow department procedures and manager's directions.
4. Báo cáo/ Reports:
- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp./ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật./ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN/ REQUIREMENTS:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN/ BENEFITS:
- Phụ cấp thực tập/ Internship allowance
- Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành/ Guidance by leading industry experts
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp/Working in a professional environment
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty/Chance to become a full-time employee of the company
LỘ TRÌNH ỨNG TUYỂN:
- Thời gian nộp hồ sơ: hiện tại - 30.11.2024
- Thời gian tuyển chọn: Tháng 12.2024
- Thời gian thực tập: từ Tháng 01.2024
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc, với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản…, và đang có mặt tại 16 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới.
Dựa trên các nguyên tắc vững chắc và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn, chúng tôi xác định trọng tâm và dựa trên những thành công với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài chính đáng tin cậy đã định vị một tương lai sáng lại cho chúng tôi. Tận tâm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Mirae Asset sẽ tiếp tục theo đuổi sự đổi mới không ngừng và mở rộng khả năng với cách tiếp cận tiên phong và hướng tới tương lai.
Chính sách bảo hiểm:
- Đóng BHXH, BHYT, theo luật quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Các hoạt động văn hóa
Lịch sử thành lập:
- Giai đoạn 2010 - 2011, Bắt đầu dự án tài chính tại Việt Nam. Được Ngân hàng nhà nước cấp Giấy phép kinh doanh và Đăng ký kinh doanh từ DPI
- Giai đoạn 2012 - 2013, Ra mắt sản phẩm Cho vay tiền mặt PL-Cash. Ra mắt sản phẩm Cho vay tự động có bảo đảm. Phát triển sản phẩm mảng kinh doanh chiến lược cho các đối tác
- Giai đoạn 2014 - 2015, Ra mắt kênh bán hàng trực tiếp, Mở rộng sản phẩm cho vay tiền mặt: 2 sản phẩm mới, Mở rộng mạng: Mở 2 Văn phòng đại diện mới Đồng Nai & Bình Dương
- Năm 2016, Ra mắt telesales và kênh đối tác. Khởi chạy khoản vay có bảo đảm – thế chấp. Mở rộng mạng lưới: Mở 2 Văn phòng đại diện mới tại Long An & Tiền Giang
- Năm 2017, Ra mắt Sản phẩm cho vay tiêu dùng (CDL) lâu bền và kênh POS. Mở rộng mạng: Mở 3 Văn phòng đại diện mới Hà Nội, Đà Nẵng & Tây Ninh. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017
- Năm 2018, Sản phẩm cho vay hai bánh ra mắt (TWL), Mở rộng mạng lưới: Mở 30+ SIP và hơn 300 POS. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018
- Năm 2019, Công ty tài chính duy nhất tại Việt Nam cung cấp cả Cho vay tiền mặt cá nhân, Cho vay tiêu dùng và Cho vay có bảo đảm. Vùng phủ sóng: 40+ Văn phòng đại diện và 2000+ POS
Mission:
- Sứ mệnh của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset là "Cùng nhau xây dựng các kế hoạch tài chính thực tế và hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội".
Review Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Khi nhân viên đồng loạt lên tiếng thì tìm cách sa thải nhân viên,người tàn ác luôn sống thảnh thơi (RV)
Cty k có quy trình rõ ràng nên đúng sai k ai bắt, ai lớn giọng là có quyền- chèn ép để nv tự nghỉ thay vì layoff- hr làm sai luật nhưng vẫn vỗ ngực xưng tên
Công ty chặn hết network, đi làm như ở tù