Mô tả công việc
Quản lý, phát triển các kênh truyền thông
- Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch quảng cáo, truyền thông, cho các hoạt động của công ty
- Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, chuẩn bị tư liệu phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR, chịu trách nhiệm nội dung các bài PR, thông cáo báo chí, nội dung về các hoạt động của công ty trên các kênh truyền thông
- Tìm hiểu và cập nhật các kênh công cụ mà đối thủ đang triển khai.
- Thực hiện báo cáo các công cụ truyền thông và đưa ra các đề xuất cải thiện, đo lường hiệu quả.
Quản lý hoạt động nội bộ
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email... nội bộ.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing hoặc một số ngành liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pr marketing
- Nắm được các thủ tục và quy định pháp luật về lĩnh vực quảng cáo
- Có kỹ năng tốt về công tác sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực từ 9 - 12 tr/tháng
- Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Được thành lập từ Bộ phận Tài chính Tiêu dùng của VPBank, FE CREDIT đã chuyển giao thành công toàn bộ hoạt động tài chính tiêu dùng cho công ty độc lập: FE CREDIT vào tháng 2 năm 2015. Sau 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, với hơn 17.500 nhân viên và mạng lưới đa dạng với hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, hoạt động với sự hợp tác tin cậy với hơn 9.000 đối tác, tự hào mang đến các giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt và hiệu quả cho hơn 10 triệu người Việt Nam thông qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng Và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm:
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Giáng sinh
- Tiệc cuối năm
- Team Building
- Ngày gia đình
- Ngày thể thao
- Chương trình tìm kiếm tài năng Fe-credit
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE CREDIT đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (được nhận diện với Thương hiệu FE CREDIT) vào tháng 02/2015.
Mission:
Với sứ mệnh “Hiện thực hóa triệu ước mơ” và mong muốn mở ra cơ hội có được cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả người dân Việt Nam, FE CREDIT đã vượt qua những khó khăn, định kiến, hiểu lầm, từng bước khẳng định vị thế công ty tài chính hàng đầu Việt Nam.
Review FE Credit
Không còn như xưa, cắt giảm phúc lợi và nhân viên (ID)
Môi trường tốt, nhân viên thân thiện, lương cao, học được nhiều kinh nghiệm (ID)
Lương cao, công việc áp lực, thường xuyên tăng ca không lương (ID)