Mô tả công việc
- Bán hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến Phòng khám/Bệnh viện.
- Phát triển các sản phẩm của công ty trên địa bàn được giao.
- Đạt kết quả kinh doanh tối ưu trong điều kiện cho phép giúp cho công ty mở rộng thị phần.
- Hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.
- Triển khai chương trình marketing tới khách hàng.
- Thực hiện họp và báo cáo định kỳ theo quy định của công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm – thị trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hiểu biết về Y dược hoặc Marketing.
- Dưới 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên trẻ chưa có kinh nghiệm, năng động, cầu tiến, chấp nhận thử thách, công ty sẽ huấn luyện và tạo cơ hội cho bạn được phát triển khả năng để trở thành Trình dược viên lành nghề.
- Danh mục sản phẩm phụ trách: các sản phẩm thuốc nhóm 1 do công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam được nhập khẩu từ Châu Âu, Úc (Sản phẩm ít cạnh tranh, lâu dài bền vững).
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI CƠ BẢN:
- Tiền lương : Lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng: Thưởng LỄ/ TẾT hằng năm theo quy định của Công ty.
- BHXH & BHYT: Tham gia đầy đủ và chính xác theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ hàng tuần: Thứ 7 và Chủ Nhật
PHÚC LỢI ĐẶC BIỆT:
- Thưởng doanh số : Thưởng tháng và Quý.
- Thưởng cuối năm: Tháng lương 14,15 ...
- Thưởng nhân viên tiêu biểu: Quý và Năm.
- Đào tạo kỹ năng: Ít nhất 01 lần/năm từ các trường quản trị uy tín tại TPHCM (Không tính đào tạo nội bộ mỗi quý).
- Team Building: 01 lần/năm
- Nghỉ mát: 01 lần/năm
- Các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, sinh nhật, ma chay ...
- Thoả thuận lợi ích trung thành : Cho các trường hợp nhân viên/quản lý/giám sát tiêu biểu đạt hiệu quả cao và gắn bó lâu dài cùng công ty.
- Môi trường làm việc:
- Ổn định, sẵn sàng mang đến cơ hội nghề nghiệp cho các ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm.
- Năng động, không ngừng đổi mới, hòa nhập và tôn trọng sự đa dạng của tất cả các giá trị văn hóa.
- Chú trọng phát triển và ghi nhận năng lực/tài năng cá nhân.
- Chú trọng xây dựng Đội ngũ bền vững.
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do