Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và khai thác và phát triển nguồn khách hàng có nhu về đầu tư và định cư, du học (Thị trường Mỹ/ Úc) để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm hiểu và cập nhật các thông tin về thị trường định cư quốc tế từ các đối thủ và các tổ chức có liên quan.
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
· Nam/ Nữ: Từ 24 - 35 tuổi. Bằng Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, các ngành tài chính, marketing, tiếng anh thương mại, ngôn ngữ và văn hóa, luật hoặc các ngành nghề liên quan...
2. Kinh nghiệm
· Có kinh nghiệm Tư vấn du học/ định cư thị trường Mỹ/ Úc là lợi thế.
· Ưu tiên Có kiến thức về các quy trình, luật lệ và quy định liên quan đến đầu tư định cư và du học, có hiểu biết về di trú.
3. Kỹ năng
· Có khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin để tư vấn một cách chính xác và xử lý các vấn đề;
· Khả năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt, đảm bảo công việc đúng tiến độ;
· Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên kỹ năng đọc và nói);
· Kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, trình bày thuyết trình và thuyết phục khách hàng tốt;
· Năng động, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và tính bảo mật tốt;
· Có mục tiêu rõ ràng và khả năng xử lý các tình huống phức tạp;
· Tinh thần học hỏi cao và tư duy tích cực.
QUYỀN LỢI:
· Lương cứng : 12 - 15 triệu/ Tháng (Tùy kinh nghiệm và năng lực).
· Thưởng và phụ cấp theo kết quả và năng lực làm việc (KPI).
· Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,...
· Chế độ phúc lợi như sinh nhật, ốm đau, lễ tết...
· Tập đoàn được thành lập 21 năm, môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
· Được làm việc với Ban Lãnh đạo, các cấp Quản lý giàu kinh nghiệm và tận tâm.
· Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu.
· Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm , trưởng phòng... trong mãng tư vấn định cư, du học hoặc các mãng liên quan trong Tập đoàn.
· Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, lửa công việc & nhiệt huyết, hỗ trợ cùng phát triển.
· Team building, team break, year end party cùng nhiều chế độ phúc lợi khác được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do