Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Meey Group là doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tìm ứng viên cho vị trí Giám đốc Chính sách sản phẩm với mô tả công việc như sau:
- Chủ trì xây dựng chính sách, quản lý và điều chỉnh chính sách sản phẩm
- Chủ trì xây dựng quy trình của Ban và quy trình được giao
- Làm việc với các bộ phận để cập nhật tiến độ dự án, tình hình sản phẩm và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm
- Chỉ đạo cấp dưới điều chỉnh tài liệu sản phẩm, đảm bảo các tài liệu sản phẩm luôn được cập nhật với những thay đổi mới nhất
- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường
- Đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh thông qua việc phân tích các chỉ số về sản phẩm, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Thu thập dữ liệu phân tích thị trường để lập hoặc điều chỉnh kế hoạch quản lý vòng đời cho các sản phẩm. Điều tiết tiến độ sản xuất kinh doanh tổng thể
- Cập nhật lộ trình sản xuất kinh doanh sản phẩm. Điều phối, sắp xếp thứ tự ưu tiên cho việc sản xuất kinh doanh cho từng sản phẩm
- Phân tích dữ liệu thị trường, hiệu suất bán hàng, hiệu suất các chiến dịch marketing, hiệu suất sức khỏe sản phẩm đề xác định những chính sách sản phẩm cần thay đổi nhằm thúc đẩy tăng trưởng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 5 năm kinh xây dựng và thực hiện chiến lược sản phẩm, quản lý vòng đời sản phẩm và quản lý danh mục sản phẩm
- Ưu tiên người làm về chính sách sản phẩm tại các ngân hàng
- Hiểu biết sâu rộng về quy trình phát triển sản phẩm, từ ý tưởng đến triển khai.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức kiểm soát công việc, quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng xử lý xung đột, xử lý tình huống phát sinh
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng nhìn xa, phân tích tình huống và đưa ra các chiến lược phát triển dài hạn.
- Khả năng nghĩ ra các ý tưởng mới và cải tiến sản phẩm.
- Linh hoạt và khả năng làm việc trong môi trường thay đổi nhanh chóng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 50 Tr - 90 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do