Mô tả công việc
Customer Service:
Xử lý các đơn hàng trả hàng trên SAP.
Điều chỉnh giá tăng/giảm trên hệ thống SAP.
Nhận các đơn đặt hàng (PO) và tạo đơn hàng trên hệ thống SAP.
Accountant:
Nhận và tạo mã khách hàng mới.
Theo dõi và tạo thanh toán đến/đi trên SAP.
Tạo hóa đơn: Xuất, điều chỉnh, thay thế, hủy, v.v.
Theo dõi và tổng kết chi phí hoạt động của chi nhánh Nha Trang hàng tuần.
Khấu trừ hàng tháng cho đơn đặt hàng của nhân viên và áp dụng vào đầu tháng.
Báo cáo hàng tháng: Điện 2023 để theo dõi chi nhánh Nha Trang.
Theo dõi, kiểm tra và thu hồi nợ, báo cáo về nợ phải thu hàng tuần.
Theo dõi và cập nhật thu tiền hàng ngày và chuyển vào tài khoản công ty.
Lưu trữ phiếu giao hàng và tài liệu kế toán.
Yêu cầu công việc
Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Có thể làm việc ở chi nhánh Nha Trang
Sử dụng thành thạo Excel, Word …
Có khả năng làm việc nhóm, chăm chỉ, để ý đến tiều tiết.
Có trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến Kế toán hoặc Kinh tế.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 00:55:02
Công ty TNHH Mua bán nợ Galaxy là đơn vị hợp pháp được nhà nước công nhận trong hoạt động mua bán nợ và thu hồi nợ hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch theo quy định công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/2016
Mission
- Tầm nhìn: Luôn giữ vững vị thế tổ chức hàng đầu Việt Nam trong hoạt động mua bán nợ, xử lý nợ và tư vấn mua bán nợ. Giữ cho dòng tiền Quý Khách hàng lưu thông ổn định và đúng hạn.
- Sứ mệnh: Tập trung xây dựng hệ thống quy trình mua bán nợ chuyên nghiệp minh bạch đáp ứng hàng triệu hợp đồng.
- Mục tiêu: Tạo ra một thị trường tài chính trong sạch, bền vững và lành mạnh. Xây dựng môi trường hài hoà hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội.