Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ Viễn Thông của Mỹ
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
- Không áp Doanh thu/Doanh số
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, nghỉ Chủ Nhật
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 20h00 - 5h00
- Ca 2: 22h00 - 7h00
- Ca 3: 23h00 - 8h00
Địa chỉ làm việc:Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpTHPTtrở lên
- Độ tuổi từ 18 - 35
- Tiếng anh tương đương 6.5ielts nhưng không yêu cầu nộp chứng chỉ
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt, linh hoạt trong từng tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Call inbound: Thu nhập khởi điểm 14.000.000 VNĐ + làm thêm( nếu có)
- Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự 3.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có thái độ tốt, hiệu suất công việc tốt
- Không yêu cầu phải có chứng chỉ Tiếng Anh
- Rèn luyện, nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân trong môi trường 100% khách hàng từ thị trường Mỹ
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi cũng tham gia vào quá trình hoạt động của công ty khi cần trợ giúp, ví dụ: để đảm nhận các nhiệm vụ thất bại của các nhà cung cấp khác. Chúng tôi thường được yêu cầu kiểm toán các tài khoản kể từ khi thành lập sau khi phát hiện ra sai sót.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Event hàng tháng.
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí. thành lập 2020
Mission
- . Chúng tôi tin tưởng vào việc hợp tác với các doanh nhân, chia sẻ nguyện vọng của họ và đóng góp vào thành công của họ bằng cách cung cấp hướng dẫn của chuyên gia và những hiểu biết sâu sắc có thể hành động. Bằng cách điều chỉnh các nỗ lực của mình, chúng tôi tạo ra sức mạnh tổng hợp thúc đẩy cả khách hàng và chúng tôi tiến lên trên con đường thịnh vượng.