Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng viễn thông Viettel như khóa sim, chặn số; cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ; đăng ký, hủy, gia hạn các gói cước data, INTERNET và điện thoại cố định Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Thuần chăm sóc khách hàng. Không áp doanh số
Quyền lợi:
- Mức thu nhập: Lương cứng 5.300.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ + Phụ cấp công việc 700.000 VNĐ + % hoa hồng (1.000.000 - 3.000.000 VNĐ)
- Được training đầy đủ về kỹ năng, nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ
- Thưởng thâm niên
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,…
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 22h30 - 6h30
- Đối với những nhân sự mới vào làm chưa được phân công làm ca C3
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi từ 20 -35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi cũng tham gia vào quá trình hoạt động của công ty khi cần trợ giúp, ví dụ: để đảm nhận các nhiệm vụ thất bại của các nhà cung cấp khác. Chúng tôi thường được yêu cầu kiểm toán các tài khoản kể từ khi thành lập sau khi phát hiện ra sai sót.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Event hàng tháng.
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí. thành lập 2020
Mission
- . Chúng tôi tin tưởng vào việc hợp tác với các doanh nhân, chia sẻ nguyện vọng của họ và đóng góp vào thành công của họ bằng cách cung cấp hướng dẫn của chuyên gia và những hiểu biết sâu sắc có thể hành động. Bằng cách điều chỉnh các nỗ lực của mình, chúng tôi tạo ra sức mạnh tổng hợp thúc đẩy cả khách hàng và chúng tôi tiến lên trên con đường thịnh vượng.