Căn cứ Kế hoạch của Học viện Dân tộc (Ủy ban Dân tộc) về việc tiếp nhận làm viên chức thực hiện vị trí việc làm Quản trị công sở của Học viện Dân tộc, Học viện Dân tộc thông báo tiếp nhận vào làm viên chức vị trí việc làm Quản trị công sở. Theo đó, chỉ tiêu tiếp nhận: 01 người. Vị trí việc làm: Quản trị công sở.
Đối tượng tiếp nhận
Những người đủ điều kiện, tiêu chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ, vị trí việc làm cần tuyển và có nguyện vọng vào làm việc tại Học viện Dân tộc.
Đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng được thực hiện theo quy định tại Điều 6 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức và Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức.
Tiếp nhận vào làm viên chức đối với các trường hợp quy định tại khoản 7, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sau khi sửa đổi khoản 1 Điều 13 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.
Tiêu chuẩn, điều kiện tiếp nhận
– Đáp ứng đủ tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức; không trong thời hạn xử lý kỷ luật hoặc trong quá trình kiểm tra, xem xét xử lý kỷ luật; sẵn sàng thực hiện quyết định biệt phái để triển khai các nhiệm vụ được giao liên quan đến công việc quản trị công sở theo quyết định của cấp có thẩm quyền.
– Bảo đảm các yêu cầu về trình độ, năng lực theo Bản mô tả công việc của vị trí Chuyên viên Quản trị công sở được ban hành kèm theo Nghị quyết số 06/NQ-HĐHV ngày 29/3/2024 của Hội đồng Học viện Dân tộc phê duyệt Đề án vị trí việc làm của Học viện Dân tộc.
Quy trình, thủ tục tiếp nhận
Việc tiếp nhận vào làm viên chức được thực hiện theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức và Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức.
Khi tiếp nhận vào làm viên chức đối với các trường hợp quy định tại điểm c, điểm d, điểm đ khoản 1 Điều 13 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ được sửa đổi bổ sung tại khoản 7, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ thì không phải thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch nhưng sẽ trao đổi về sự hiểu biết chung, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm Quản trị công sở.
Hồ sơ của người được đề nghị tiếp nhận
– Thành phần hồ sơ gồm có:
+ Sơ yếu lý lịch cá nhân theo quy định hiện hành được lập trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
+ Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận.
+ Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác (nếu có).
+ Phiếu lý lịch tư pháp.
– Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Hồ sơ cùa người đề nghị tiếp nhận đựng trong túi bìa cứng và ghi rõ các thông tin cần thiết bên ngoài.
Địa điểm nhận hồ sơ
Phòng Tổ chức cán bộ, Học viện Dân tộc, Khu Đô thị Dream Town, đường 70, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Thông tin liên lạc: 024 3 2262594
Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8h00’ ngày 15/8/2024 đến hết 17h00’ ngày 14/9/2024 (trong giờ hành chính).
Nguồn tin: baodantoc.vn
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2016: PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”
- 2016: PVcomBank và VNPT - Vinaphone ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện
- 2013: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
Review PVcomBank
Được miễn phí 2 bữa sáng trưa ở tầng 9 rất ngon lương thưởng cao hơi hướng nhà nước 1 chút.(rv)