Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phục vụ đối tượng khách hàng hàng là hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên theo phân công, cụ thể thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Khai thác mới và quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm.
Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi cao.
•Khai thác khách hàng mới. Quản lý và chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
- Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý.
- Trực tiếp nhận và xử lý các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lý theo cam kết dành cho khách hàng.
- Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.
•Bán chéo các sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.
- Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ
•Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng (dư nợ, tín dụng, thẻ, bảo hiểm,…) nhằm tối đa hóa lợi nhuận từ khách hàng đem lại cho ngân hàng.
•Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng.
•Các công việc liên quan khác (ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…).
3. Phát triển năng lực quản lý theo nhóm
•Quản lý kinh doanh
-Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh thuộc Bộ phận.
-Giám sát, quản lý triển khai bán hàng và Marketing thuộc Bộ phận.
-Tìm kiếm và phát triển đối tác.
•Quản lý nhân sự
-Tạo ảnh hưởng và quản lý nhóm kinh doanh được giao phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương.
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết/kiến thức tốt về sản phẩm, dịch vụ có liên quan.
Kinh nghiệm quản lý, chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí trong các tổ chức tài chính- ngân hàng hoặc các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty chứng khoản, quỹ đầu tư, chuyên viên sales công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ). Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí TBP/Trưởng nhóm trở lên.
Kỹ năng, phẩm chất: Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ tốt khách hàng VIP. Kỹ năng bán hàng tốt; có quan điểm và tư duy kinh doanh tốt. Kỹ năng tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, kỹ năng làm việc theo nhóm. Năng động, tự tin.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2016: PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”
- 2016: PVcomBank và VNPT - Vinaphone ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện
- 2013: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
Review PVcomBank
Được miễn phí 2 bữa sáng trưa ở tầng 9 rất ngon lương thưởng cao hơi hướng nhà nước 1 chút.(rv)