Việc làm SANOFI VIETNAM

Cập nhật 28/10/2024 11:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SANOFI VIỆT NAM
Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
SANOFI VIETNAM 3.9★
140 đánh giá 98 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
  • Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
  • Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
  • Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
  • Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
  • Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

SANOFI VIỆT NAM
SANOFI VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp, tập đoàn toàn cầu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: "Chúng tôi theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.".

Đội ngũ nhân viên của Sanofi trên toàn thế giới luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.

Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 70 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Sanofi cũng đặt Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm duy nhất của khu vực Đông Nam Á.

Niềm đam mê thực hiện những điều đúng đắn cho bệnh nhân của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2013

Mission

  • Cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

 


Review SANOFI VIETNAM

3.9
140 review

01/01/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tuyệt vời.Có sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc.

03/01/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Quyền lợi thật tuyệt vời với thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Khối lượng công việc là vấn đề thường trực mà ban quản lý thừa nhận.

04/01/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty có trách nhiệm rất tốt, lắng nghe bạn, lương tốt, đào tạo nội bộ 2x8 hoặc 3x8.

Những nghề phổ biến tại SANOFI VIETNAM

Bạn làm việc tại SANOFI VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SANOFI VIETNAM

SANOFI VIETNAM

Click để đánh giá