Mô tả công việc
• Tư vấn dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Tiếp nhận tương tác của nhóm Leads liên hệ vào các kênh: hotline, fanpage, website, email. Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và chốt deals.
- Liên hệ tư vấn dịch vụ, chương trình ưu đãi cho nhóm Leads từ Advocate và chốt deals.
- Follow-up Genetican sau khi tư vấn báo cáo để hỗ trợ sử dụng voucher unlock dịch vụ.
- Liên hệ các Leads từ campaigns, events để tư vấn dịch vụ và chốt deals.
• Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và điều hướng đến các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi
- Tiếp nhận thắc mắc về tình trạng thanh toán đơn hàng
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng gặp vấn đề khi thao tác trên app
- Tiếp nhận thắc mắc liên quan đến tình trạng mẫu và báo cáo.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch tư vấn kết quả báo cáo
- Tiếp nhận các phản hồi, yêu cầu khác
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng
- Khả năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm hàng đầu trong công việc của mình
- Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, công nghệ sinh học/sinh học là một lợi thế lớn
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày phép: 20 ngày/năm nếu làm trọn 12 tháng, nếu không làm trọn 12 tháng thì tính theo tỉ lệ
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.