Mô tả công việc
1. Khối Phòng
- Có kiến thức, kinh nghiệm về thị trường giá phòng trong môi trường khách sạn Hà Nội.
- Thành thạo phần mềm quản lý giá phòng (Siteminder, hoặc tương tự).
- Hiểu rõ quy trình Sales OTA trong khách sạn: Phòng, booking, các quy trình cơ bản.
- Thông thạo phần mềm quản lý khách sạn (Smile, Newway).
- Trực tiếp tiếp nhận, giải quyết và phản hồi yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau quá trình lưu trú.
2.Tour
- Có kiến thức và kĩ năng bán tour direct online.
3. F&B
- Tư vấn dịch vụ F&B bao gồm: Thông tin nhà hàng, menu, tiệc, đặt bàn.
- Trực tiếp tiếp nhận, giải quyết và phản hồi yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau quá trình lưu trú.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 12tr- 18tr
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 2 năm.
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
- Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo các hệ thống phần mềm của bộ phận.
- Có kiến thức về văn hóa, du lịch.
- Có thái độ dịch vụ.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.