Mô tả công việc
• Làm việc với khách hàng bằng tiếng Anh qua email/phone
• Sử dụng mail marketting trên dữ liệu công ty
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, tiếp cận các khách hàng mục tiêu
• Báo giá kịp thời tới các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Đại Học/Cao đẳng ngành Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu, Kinh tế...
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh qua email/phone
• Nắm được các vấn đề liên quan đến hàng xuất khẩu, các hình thức thanh toán (L/C,T/T)...
• Có kỹ năng thương lượng/đàm phán và giao tiếp tốt.
• Ý thức trong công việc, chịu khó, ham học hỏi và kiên định trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Theo thỏa thuận, thưởng và hoa hồng theo chính sách chung của bộ phận kinh doanh.
• Thưởng các ngày Lễ/Tết
• Thưởng phúc lợi theo quy định luật lao động
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.