Các phòng ban đang tuyển dụng tại UOB

Ngân hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm UOB

Cập nhật 15/02/2025 14:10
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)
Chủ Nhiệm Sáng Kiến Cho Vay Mua Ô Tô (Junior Po - Auto Loan)
UOB 3.3★
6 đánh giá 132 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc
• Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức triển khai/cải tiến các sản phẩm tín dụng trên kênh quầy/kênh số.
• Nghiên cứu và xây dựng hành trình khách hàng trên kênh số đối với các sản phẩm hiện hữu/sản phẩm mới của ngân hàng.
• Quản lý và đảm bảo triển khai thành công các dự án số hóa sản phẩm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cụ thể: Xây dựng ý tưởng hành trình khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan xây dựng hành trình đảm bảo sản phẩm đầu ra đáp ứng yêu cầu; nhận diện và đánh giá rủi ro dự án, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên dự án thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
• Xây dựng văn bản hướng dẫn quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ thực hiện sản phẩm dịch vụ tín dụng và các văn bản có liên quan.
• Triển khai xây dựng kịch bản kiểm thử, thực hiện kiểm thử và nghiệm thu các sản phẩm dịch vụ kênh số.
• Tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho CN/PGD/đối tác và KH.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng thuộc các trường đại học: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính.
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính - ngân hàng, vị trí về nghiên cứu & phát triển sản phẩm tín dụng/nghiên cứu thị trường/phân tích thị trường.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
• Khả năng áp dụng thành thạo các công cụ/phương pháp nghiên cứu khách hàng và thị trường cũng như thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng nhằm đưa ra phương án tối ưu hóa sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng và xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường.
• Có hiểu biết về quy trình tín dụng, về bối cảnh cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh (đối với sản phẩm vay mua ô tô).
• Vận dụng kiến thức sản phẩm, kiến thức quy trình để xây dựng sản phẩm số hóa có liên quan đến nhiều bộ phận/nghiệp vụ, giải thích cho các bên liên quan hiểu về sản phẩm số hóa.
• Có khả năng định lượng giá trị sản phẩm, xác định và phân tích các chỉ số sản phẩm chính để đóng góp vào quá trình ra quyết định.
• Hiểu biết về phương pháp Agile, chủ động/độc lập vận dụng các phương pháp, kỹ thuật Agile vào việc tối ưu hóa quy trình làm việc, giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày giữa các thành viên trong team.
• Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các khung/công nghệ/công cụ mới nhất, có hiểu biết về ưu, nhược điểm của các khung/công nghệ/công cụ trên.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
• Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.
• Yêu cầu tiếng anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp tốt.
Ưu tiên:
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh nhạy.
• Kỹ năng thuyết trình, giới thiệu SPDV.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
• Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Bonus
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Central Plaza, Ho Chi Minh City, Vietnam

United Oversea Bank Limited (UOB) là ngân hàng hàng đầu Châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 chi nhánh và văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Ở Châu Á, chúng tôi hoạt động thông qua trụ sở chính tại Singapore và các công ty con ngân hàng ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Thái Lan, cũng như các chi nhánh và văn phòng.

Lịch sử của chúng tôi kéo dài hơn 80 năm. Trong thời gian này, chúng tôi đã được hướng dẫn bởi các giá trị của mình - Danh dự, dám nghĩ dám làm, đoàn kết và cam kết. Điều này có nghĩa là chúng tôi luôn nỗ lực làm những điều đúng đắn, xây dựng cho tương lai, làm việc như một tập thể và theo đuổi thành công lâu dài. Đó là cách chúng tôi làm việc một cách nhất quán, đối với công ty, đồng nghiệp hoặc khách hàng của chúng tôi.


Review UOB

3.3
6 review

09/11/2024
Customer Experience Specialist tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện. Nơi tuyệt vời để học tập nhưng mức lương thấp hơn thị trường

09/11/2024
Customer Experience Specialist tại Hà Nội

Nhiều cơ hội học tập. Đồng nghiệp tốt bụng. Môi trường khá thoải mái nhưng lương và thưởng thấp hơn thị trường

09/11/2024
Customer Experience Specialist tại Hà Nội

Công việc ổn định. Đồng nghiệp tốt bụng.

Những nghề phổ biến tại UOB

Bạn làm việc tại UOB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UOB

UOB

Click để đánh giá